Sản phẩm đã xem
Không có sản phẩm Bạn chưa xem sản phẩm nào!!!

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày hiệu quả, dễ thực hiện

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày là trong những đề tài về giảm cân muôn thưở mà phái đẹp luôn nhắc đến. Ngày nay, các chị em phụ nữ không chỉ muốn phái nam để mắt đến, mà sắc đẹp còn là để khẳng định bản thân, để thể hiện cho sự tự tin, để khẳng định đẳng cấp.

Do vậy, chúng tôi đưa đến bạn một thời gian biểu về thực đơn ăn kiêng cũng như xây dựng chế độ tập luyện cùng chế độ dinh dưỡng khoa học để thay đổi chất lượng cuộc sống.
 

Xây dựng thực đơn giảm cân hiệu quả
Xây dựng thực đơn giảm cân hiệu quả

 

Một chế độ ăn uống dinh dưỡng hằng ngày, thực đơn giảm cân khoa học hay luyện tập thể thao, đốt cháy năng lượng mỗi ngày chính là yếu tố quan trọng quyết định lớn đến sự thành công trong quá trình lên kế hoạch để giảm cân.

Tuy nhiên, khi bắt đầu là khoảng thời gian khó khăn đối với rất nhiều người, nhất là đối với phụ nữ. Nó không chỉ ảnh hưởng đến thói quen ăn uống hằng ngày cơ thể còn phải thích nghi với sự thay đổi đó. Vì vậy, rất nhiều người cảm thấy quá tốn thời gian và khó khăn khi áp dụng một thực đơn di-et nên đã tìm đến những cách giảm cân nhanh như sử dụng thuốc, mà không hề biết đến hậu quả khôn lường của nó. 

Lưu ý khi thực hiện thực đơn giảm cân trong vòng 7 ngày

Những lưu ý khi thực hiện giảm cân trong vòng 7 ngày để đem lại một kết quả tốt nhất. 

- Đầu tiên, phải biết cách so sánh cũng như đánh giá các nguồn thức ăn hằng ngày. Liệu nó sẽ mất bao nhiêu khoảng thời gian luyện tập để tiêu hao hết năng lượng hoặc nó có tốt cho cơ thể hay không.

- Điều thứ 2, luôn phải nắm rõ được nhu cầu của bản thân, liệu là bạn muốn giảm cân mạnh mẽ để có một thể hình đẹp, quyến rũ, săn chắc hay đơn giản là chỉ để khỏe thôi

- Điều thứ 3: Luyện tập chỉ chiếm 30%, khẩu phần ăn chiếm đến 70%. Có những trường hợp giảm cân thành công mà không cần đến luyện tập. 

- Điều thứ 4: Nguồn thức ăn cần được lưu ý kỹ càng. Thay đổi chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường, thực thực phẩm gây cản trở quá trình giảm cân. 

- Cuối cùng: Xây dựng một chế độ rèn luyện bản thân, vận động sẽ thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất. Nếu không có thời gian đến phòng tập haojwc ngại ngùng ra ngoài, bạn có thể luyện tập tại nhà với máy chạy bộ điện, xe đạp tập hoặc giàn tạ nếu có điều kiện sở hữu. 
 

Những lưu ý khi thực hiện thực đơn giảm cân
Những lưu ý khi thực hiện thực đơn giảm cân

 

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày hiệu quả

Dưới đây là thực đơn giảm cân 7 ngày hiệu quả mà vô cùng dễ thực hiện.

1. Thực đơn giảm cân ngày 1: Chỉ ăn trái cây

Ăn các loại trái cây tươi như dưa hấu, chanh, cam, táo, lựu, dâu tây. Không nên ăn chuối, mít, nho, lê, bơ, sầu riêng vì chúng là những trái cây chứa rất nhiều đường, dễ dàng gây tăng cân rất nhanh.

Tuyệt đối không ăn trái cây sấy khô vì nó chứa lượng đường cao, gây tăng cân mà ít người để ý.

Uống đủ từ 8 -10 cốc mỗi ngày để đảm bảo quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi. 

2. Thực đơn giảm cân ngày 2: Ăn rau củ

Chọn ăn những loại rau củ như cà rốt, bắp cải, dưa leo, bông cải xanh, salad… Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng khoai tây, khoai lang, củ sắn vì những thực phẩm này chứa hàm lượng tinh bột cao… Hạn chế sử dụng muối hoặc dầu chế biến thức ăn. 

Như ngày đầu, uống từ 8-12 cốc cho ngày thứ 2 để giải phóng cơ thể thuận lợi, kết hợp tập luyện với giàn tạ, xe đạp tập hoặc máy chạy bộ để quá trình giảm cân được diễn ra tốt hơn. 
 

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày đơn giản
Thực đơn giảm cân trong 7 ngày đơn giản

 

3. Thực đơn giảm cân ngày 3: Trái cây và rau củ

Sự kết hợp giữa trái cây và rau củ vào ngày thứ 3. Vào buổi sáng, bạn ăn hoa quả, đến trưa và chiều ăn rau củ. Tránh chế biến thực phẩm bằng các phương pháp như chiên, xào, gia vị cay nóng. 

4. Thực đơn giảm cân ngày 4: Sữa và chuối

Sang ngày thứ 4, bạn chỉ được ăn chuối với số lượng có hạn, theo danh sách dưới đây:

- Buổi sáng: 1 quả chuối + 1 ly sữa

- Buổi trưa: 2 quả chuối + 1 ly sữa

- Buổi chiều: 3 quả chuối

- Ban đêm: 2 quả chuối + 1 ly sữa

5. Thực đơn giảm cân ngày 5: Cơm và cà chua

Bạn có thể ăn 6–7 trái cà chua (cho cả ngày) và 1 chén cơm. Tuy nhiên, bạn cần uống nhiều nước để loại bỏ axit uric từ cà chua, uống từ 12–15 cốc/ngày. Tùy vào nhu cầu và mục đích mà bạn có thể áp dụng trong vòng 7 ngày hoặc áp dụng làm thực đơn giảm cân trong 1 tháng. Tuy nhiên sẽ có một vài thay đổi bạn cần lưu ý. 
 

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày hiệu quả
Thực đơn giảm cân trong 7 ngày hiệu quả

 

6. Thực đơn giảm cân ngày 6: Cơm và rau củ

Bạn chỉ ăn 2 chén cơm trong ngày cùng các loại rau theo sở thích với số lượng không giới hạn như: rau cần, đậu que, bắp cải, bí đao, khổ qua, rau đắng, rau diếp, mướp rừng…

7. Thực đơn giảm cân ngày 7: Cơm gạo lứt

Bạn có thể ăn cơm gạo lứt vào ngày cuối cùng trong thực đơn giảm cân với các loại rau củ và nước ép trái cây tùy chọn. Sự kết hợp này sẽ giúp cơ thể đào thải mọi độc tố và mỡ thừa ra ngoài.

Rất khó khăn để thay đổi thói quen. Ngay cả khi bạn đã thay đổi thói quen ăn uống, tập thể dục giảm cân thì sẽ hoàn toàn có khả năng bạn sẽ quay lại với những thói quen cũ. Nguyên nhân là do bạn sẽ dễ cảm thấy mệt mỏi, chán nản trong quá trình ăn kiêng và giảm cân. Tuy nhiên, đừng từ bỏ hy vọng bạn nhé. Chúc bạn giảm cân thành công. 

Biên tập bởi Minh Thu

CÁC TIN KHÁC:

chat zalo chat facebook chat tawk goi lai