Chính sách bảo hành
Bảo hành: Khắc phục những lỗi hỏng, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm vệ sinh lau chùi sản phẩm, cài đặt các chương trình, tra dầu, quét bụi bên trong, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).
Mời bạn hãy xem video bên dưới để biết chi tiết về các chính sách bảo hành và bảo trì sản phẩm của Lifesport.
I. BẢO HÀNH
1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành (hoặc tem bảo hành) và theo quy định riêng của từng chủng loại sản phẩm liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Phiếu bảo hành phải hợp lệ do công ty Lifesport cấp khi giao hàng.
– Phiếu bảo hành chỉ được cấp 1 lần duy nhất.
2. Những trường hợp không bảo hành (sẽ được hỗ trợ thay thế sửa chữa có tính phí)
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.
– Phiếu bảo hành không hợp lệ, đã bị tẩy xóa chỉnh sửa, bị rách quá 1/3, nhàu nát không thể xem được nội dung hoặc không có con dấu của chúng tôi.
– Sản phẩm bị hư hại, bể vỡ, rách do cố ý hoặc ngoại lực tác động vào như thiên tai, va đập, rơi vỡ, côn trùng xâm nhập (chuột cắn…).
– Sử dụng sản phẩm không theo quy định của nhà sản xuất (hoặc sách hướng dẫn sử dụng). Sử dụng không đúng điện áp theo quy định gây hư hỏng.
– Không bảo hành các linh kiện: dây nguồn, ốp nhựa, khóa an toàn.
3. Quy định về thời gian bảo hành
Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào từng sản phẩm, giá trị của sản phẩm, cụ thể như sau:
NHÓM SẢN PHẨM | PHÂN LOẠI | THỜI GIAN BẢO HÀNH | GHI CHÚ |
GHẾ MASSAGE | Cao Cấp | 6 năm về khung
5 năm về phần cơ 2 năm về da, điện |
|
Phổ Thông | 6 năm về khung
3 năm về phần cơ 1 năm về da, điện |
||
Giá Rẻ | 6 năm về khung
2 năm về phần cơ 1 năm về da, điện |
||
MÁY CHẠY BỘ | Tất cả sản phẩm | 6 năm về khung
18 tháng về phần cơ 1 năm về điện |
|
XE ĐẠP TẬP | Tất cả sản phẩm | 12 tháng | |
GIÀN TẠ ĐA NĂNG | Tất cả sản phẩm | 12 tháng |
Lưu ý: Thời gian bảo hành có thể thay đổi tùy theo từng cửa hàng và theo sự thống nhất giữa cửa hàng và quý khách hàng.
4. Chế độ bảo hành
– Bảo hành tận nhà: Áp dụng cho các sản phẩm máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage, thiết bị phòng gym hoặc các thiết bị khác cồng kềnh quá khổ.
– Bảo hành tại showroom Lifesport: Áp dụng cho các nhóm sản phẩm máy massage cầm tay, đai massage bụng… Khi có sự cố trong việc sử dụng sản phẩm Quý khách vui lòng mang trực tiếp (hoặc gửi qua nhà xe, dịch vụ vận chuyển) đến các trung tâm bảo hành của Lifesport để được sửa chữa và bảo hành theo quy định. Các chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển do quý khách thanh toán với đơn vị vận chuyển.
– Hướng dẫn xử lý sự cố tận nhà: Trong một số trường hợp do khó khăn về địa lý, Lifesport có thể hướng dẫn khách hàng tự khắc phục các sự cố (lỗi) cơ bản qua điện thoại, video call (Zalo, Facebook, Viber …) hoặc tài liệu hướng dẫn.
II. BẢO TRÌ
Tất cả các sản phẩm của Lifesport đều được bảo trì trọn đời, hỗ trợ thay thế linh – phụ kiện trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
1. Chi phí
Việc bảo trì sản phẩm có thể phát sinh thêm chi phí, chi phí này sẽ được thông báo trước hoặc tại thời điểm kiểm tra sản phẩm hư hại không do lỗi của nhà sản xuất.
2. Hỗ trợ thay thế linh – phụ kiện
Theo quy định, linh kiện của tất cả sản phẩm được cung cấp bởi Lifesport khi hết thời hạn bảo hành quý khách sẽ được hỗ trợ với mức giá ưu đãi.
3. Di dời và tháo lắp
Việc tháo lắp và di chuyển sản phẩm theo mục đích (nhu cầu) sử dụng của quý khách sẽ không nằm trong ràng buộc của quy định bảo hành, bảo trì. Lifesport chỉ hỗ trợ di chuyển (lắp đặt) có tính phí, chi phí này sẽ được hai bên thống nhất khi tham khảo hiện trạng thực tế.
III. QUY TRÌNH TIẾP NHẬN BẢO HÀNH, BẢO TRÌ
Đối với nhóm sản phẩm được bảo hành tận nhà:
– Bước 1: Gọi đến tổng đài 1800 6807 hoặc số điện thoại chi nhánh gần nhất.
– Bước 2: Cho thông tin Tên, Địa Chỉ, Số Điện Thoại của quý khách.
– Bước 3: Thông báo tình trạng lỗi cụ thể của sản phẩm. Việc cung cấp cụ thể chi tiết về tình trạng lỗi sẽ giúp chúng tôi xử lý sự cố nhanh hơn.
IV. TRUNG TÂM BẢO HÀNH LIFESPORT
Các chuyên gia cùng đội ngũ kỹ sư của Lifesport luôn được đào tạo bài bảng và chuyên nghiệp để giúp bảo hành và bảo trì các sản phẩm của khách hàng một cách tốt nhất và nhanh nhất.
Sau các buổi đào tạo thì các kỹ thuật viên của Lifesport sẽ được thực hành thực tế để nắm vững các kiến thức chuyên môn đã được đào tạo, qua đó sẽ hỗ trợ khách hàng tốt hơn.
V. LIÊN HỆ
Nếu quý khách cần được hỗ trợ hay có thắc mắc, khiếu nại thì vui lòng liên hệ với Trung Tâm Bảo Hành & Dịch Vụ Khánh Hàng của Lifesport để được phục vụ và tư vấn cụ thể
– Trung tâm bảo hành miền Nam: 378/11 Thoại Ngọc Hầu, Phường Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
– Trung tâm bảo hành miền Bắc: 122 Market, khu Sunrise K, The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, Hoàng Mai, Hà Nội
– Liên hệ:
+ Tổng đài: 1800 6807
+ Hotline: 0949 243 999
+ Bảo hành: 0868 227 229
– Email: [email protected]
Lifesport rất hân hạnh được phục vụ và hỗ trợ quý khách hàng.