Với tiêu chí luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, Lifesport mong muốn mang đến quý khách hàng những trải nghiệm mua hàng thuận tiện nhất với dịch vụ vận chuyển tốt nhất cùng các tiêu chí và những lưu ý như:

I. GIAO HÀNG NHANH TRONG VÒNG TỪ 2 – 12 TIẾNG

Lifesport có chính sách miễn phí lắp đặt và giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 2 – 12 tiếng với 03 hình thức giao hàng chính, gồm có:

1. Khách nhận hàng tại hệ thống cửa hàng Lifesport

– Kiểm tra thật kỹ sản phẩm về thiết kế bề ngoài, cũng như các tính năng của sản phẩm trước khi rời khỏi cửa hàng.

– Yêu cầu nhân viên của Lifesport cung cấp đầy đủ giấy tờ/chứng từ và phiếu bảo hành.

– Khách hàng vui lòng thanh toán đầy đủ đơn hàng, bao gồm các chi phí phát sinh (nếu có).

2. Giao hàng đến tận nhà

– Nhân viên của Lifesport sẽ gọi điện xác nhận thời gian giao hàng trước khi giao. Trong trường hợp gọi quá nhiều cuộc điện thoại trong ngày mà khách hàng không nghe máy, đội ngũ nhân viên giao hàng sẽ hẹn lại đơn hàng qua ngày hôm sau.

– Đối với hàng hóa cồng kềnh, quý khách vui lòng thông báo cho Lifesport biết nhu cầu lắp đặt sản phẩm có cần lên lầu, cầu thang hẹp hoặc cửa nhỏ hay không? Trong phạm vi dưới 100km tính từ cửa hàng, Giao hàng Lifesport sẽ chủ động sắp xếp nhân lực. Trong phạm vi trên 100km tính từ cửa hàng, Quý khách vui lòng hỗ trợ nhân viên của Lifesport di chuyển sản phẩm tới vị trí cần lắp đặt.

– Quý khách khi nhận hàng, vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm, xác nhận tình trạng của hàng hóa và tiến hành thanh toán giá trị đơn hàng còn lại cùng các chi phí phát sinh khác (nếu có).

3. Giao hàng bằng xe chở hàng hoặc xe khách tại bến xe

– Đối với các đơn hàng ở xa trên khoảng 200km tính từ cửa hàng gần nhất, Lifesport sẽ sử dụng hình thức vận chuyển và giao hàng cho khách hàng bằng dịch vụ xe chở hàng hóa hoặc xe khách.

– Khách hàng khi nhận hàng tại bến xe, vui lòng kiểm tra kỹ tình trạng của sản phẩm. Nhận lấy đầy đủ các loại chứng từ cũng như phiếu bảo hành kèm theo.

– Nhân viên giao hàng của Lifesport sẽ liên hệ từ xa và hướng dẫn cụ thể cách thức lắp đặt cho Quý khách.

– Những đơn hàng được giao qua đường chuyển phát và là đơn hàng xa từ các vùng hải đảo, chúng tôi cam kết sẽ giao hàng miễn phí trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam.

II. LƯU Ý KHI NHẬN HÀNG

Khi mua sản phẩm, đội ngũ chuyên viên sẽ thống nhất với khách hàng về thời gian và địa điểm giao hàng. Để đảm bảo sản phẩm đến tay quý khách đến nhanh và đúng giờ nhất.

Đội ngũ nhân viên giao hàng sẽ gọi điện trước khi giao hàng cho Quý khách. Vì vậy Quý khách vui lòng để ý điện thoại để nhân viên có thể liên lạc và báo chính xác thời gian giao hàng.

Để bảo đảm sản phẩm được giao chính xác, khách hàng vui lòng kiểm tra các chứng từ (hóa đơn/phiếu giao hàng/biên bản giao việc và phiếu bảo hành.

Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ lại sản phẩm từ quy cách đóng gói đến các chi tiết thiết kế sản phẩm bên trong, để bảo đảm sản phẩm khách hàng nhận được, là mới nguyên kiện, nguyên đai chưa từng qua sử dụng. Tiếp theo, khách hàng vui lòng xác nhận về tình trạng sản phẩm được giao trên các chứng từ mua hàng.

Khi nhận hàng, khách hàng nếu có thắc mắc về quy cách sử dụng, vui lòng yêu cầu nhân viên giao hàng hướng dẫn sử dụng chi tiết.

Quá trình giao hàng có thể chậm hơn so với dự kiến, vì ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố tác động. Dẫu vậy, nếu thời gian giao hàng chưa chính xác, Lifesport sẽ liên hệ lại ngay cho bạn để xác định thời gian giao hàng phù hợp.

Mọi thông tin phản hồi khi mua hàng, khách hàng vui lòng liên hệ với Lifesport qua tổng đài 1800 6807 hoặc Hotline 0949 243 999.

Lifesport rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.