Sản phẩm đã xem
Không có sản phẩm Bạn chưa xem sản phẩm nào!!!

Tác dụng của xe đạp tập thể dục giảm cân giúp người nhẹ, dáng thon

Xe đạp tập thể dục giảm cân là thiết bị tập luyện thể thao phù hợp với nhiều lứa tuổi. Khi sử dụng bạn sẽ nhận lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và cảm thấy sảng khoái.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng xe đạp tập thể dục tại nhà sao cho hiệu quả nhất. Nếu bạn đang thắc mắc về điều này hãy đọc ngay thông tin do Lifesport cung cấp ngay sau đây.

xe-dap-tap-the-duc-giam-can

Tác dụng “thần thánh” của xe đạp tập thể dục giảm cân

Xe đạp tập thể dục giảm cân hiện là một trong những sản phẩm được săn đón nhất hiện nay. Tất cả nhờ vào những tác dụng thiết thực không thể phủ nhận dưới đây:

Xe đạp tập thể dục giảm cân giúp đốt cháy mỡ hiệu quả

Đúng như tên gọi, máy đạp xe giảm cân sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Các chuyên gia cho biết, mỗi ngày chỉ cần luyện tập 30 phút bạn có thể đốt cháy 250 calo. Kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý việc sở hữu thân hình nhỏ nhắn, xinh xắn không còn là ước mơ quá xa vời.

Khi sử dụng xe đạp tập thể dục cũng là lúc bạn tác động trực tiếp lên vùng bụng và đùi. Tập luyện nhịp nhàng, đều đặn hàng ngày sẽ giúp cho lượng mỡ thừa ở những bộ phận này tiêu biến. Đồng thời, lượng Cholesterol cũng giảm đáng kể giúp cân nặng đạt mức lý tưởng.

Mang lại cơ thể săn chắc

Bên cạnh đó, đạp xe giảm cân còn giúp bạn sở hữu cơ thể săn chắc, thân hình cân đối. Bởi khi bạn đạp xe cũng là lúc các phần cơ bắp hoạt động, phối hợp nhịp nhàng với nhau. Điển hình như bụng, vai, cánh tay, bắp chân,…

dap-xe-dap-tap-the-duc-giup-co-the-san-chac

Nghiên cứu cho thấy, nếu trong 1 tuần bạn không luyện tập thể thao hệ thống cơ bắp sẽ giảm đi 50% sức mạnh. Điều này sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ mắc các bệnh lão hóa cơ bắp khi lớn tuổi. Đặc biệt, bạn cũng cảm nhận rõ sự uể oải, ngại vận động về lâu dài.

Giúp xương thêm chắc khỏe

Máy đạp xe giảm cân còn có tác dụng giúp xương chắc khỏe, dẻo dai, tăng sức bền. Bởi những bộ phận của cơ thể được kết nối với nhau bằng cơ bắp, gân và dây chằng. Khi sử dụng thường xuyên bạn sẽ kích thích những bộ phận này phát triển, hoạt động thuận lợi.

dap-xe-the-duc-giup-xuong-chac-khoe

Hơn thế nữa, mỗi lần đạp xe cũng là một lần khớp đầu gối của bạn hoạt động trơn tru. Do thế, xe đạp tập thể dục đã được sử dụng nhằm mục đích phục hồi chức năng về khớp sau chấn thương.

Xua tan cơn đau nhức nửa đầu, giảm stress

Nếu bạn thường xuyên bị đau nhức đầu, căng thẳng, mệt mỏi hãy sử dụng xe đạp tập thể dục. Khi đạp xe nhẹ nhàng sẽ giúp củng cố cơ tim, lọc sạch phổi và cung cấp oxy cho cơ bắp. Từ đó, vừa mang lại hiệu quả giảm cân tốt vừa giúp tinh thần thêm sáng khoái, thoải mái.

dap-xe-dap-tap-the-duc-giam-stress

Chính vì thế, những người bị bệnh huyết áp, tiểu đường thường được khuyên dùng xe đạp tập thể dục. Hiện nay, Liflesport.vn đang cung cấp rất nhiều sản phẩm chất lượng cao. Bạn có thể tham khảo và sớm rinh về sản phẩm ưng ý nhất.

Xem thêm: Các loại xe đạp tập thể dục Lifesport đang được tin dùng nhất hiện nay

Hướng dẫn sử dụng xe đạp tập thể dục tại nhà chuẩn như chuyên gia

Với những ưu điểm kể trên, xe đạp tập thể dục ngày càng được nhiều người tìm mua và sử dụng. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối đa bạn nên nắm chắc những lưu ý dưới đây:

Tư thế chuẩn bị

Trước khi đạp xe thể dục tại nhà bạn cần điều chỉnh cơ thể hơi nghiêng về phía trước, hóp chặt bụng. Đồng thời, hai cánh tay duỗi thẳng, đùi đặt song song với thanh ngang của xe. Hơn hết, bạn hãy luyện tập thở bằng bụng để hít nhiều oxy nhất.

tu-the-khi-dung-xe-dap-tap-the-duc-giam-can

Ngoài ra, trong quá trình đạp xe bạn cần phải sử dụng đầu gối và hông thật nhịp nhàng. Đặc biệt, hãy chú ý tới nhịp điệu đạp xe, tăng hoặc giảm từ từ để nhịp tim có thể điều hòa ổn định nhất.

Cách đạp xe

Quan trọng hơn cả, đạp xe đúng cách giúp bạn không cảm thấy khó khăn và nhanh mệt. Việc này không chỉ đơn thuần đặt chân xuống bàn đạp và tiến hành đẩy. Bạn cần thực hiện đúng các tư thế đạp, kéo, đẩy và nâng.

cach-dap-xe-dap-tap-the-duc-giam-can

Tốt hơn hết, bạn nên điều chỉnh lực phù hợp, đều đặn sao cho bản thân không cảm thấy quá mệt. Hãy cố gắng duy trì trong thời gian dài nhất có thể và chớ nên gắng sức nếu đã muốn nghỉ ngơi. 

Luyện nhịp thở

Ngoài cách đạp xe đúng bạn cần phải biết cách điều hòa nhịp thở của mình. Bạn nên duy trì hoạt động ít nhất 30 phút với tốc độ trung bình, kết hợp hít thật mạnh, thở ra nhẹ nhàng. Việc này giúp tăng hiệu quả luyện tập và củng cố chức năng tim, phổi.

Trên đây là những tác dụng cũng như cách dùng của xe đạp tập thể dục giảm cân. Nếu cần thêm bất cứ tư vấn nào khác bạn hãy kết nối với chúng tôi ngay hôm nay để được giải đáp.

chat zalo chat facebook chat tawk goi lai
DMCA.com Protection Status