Top 5 Ghế Massage Giá Rẻ Tại Tân Phú Bạn Nên Mua

Bạn đang ở Tân Phú và có nhu cầu tìm kiếm các loại ghế massage giá rẻ, chính hãng và chất lượng?

Bạn lo lắng không biết đâu là sản phẩm ghế massage tốt để chăm sóc cho sức khỏe bản thân và gia đình?

Vậy thì bạn đừng bỏ qua bài viết này nhé, Lifesport sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 các ghế massage giá rẻ Tân Phú chất lượng hot nhất tại cửa hàng Lifesport Tân Phú, mời bạn cùng tham khảo nhé.

top 5 ghe massage gia re tai tan phu 1
Cửa hàng ghế massage Lifesport tại quận Tân Phú

Top 5 ghế massage giá rẻ tại Lifesport Tân Phú

1. Ghế massage giá rẻ Lifesport LS-169

Với thiết kế sang trọng cùng gam màu sắc trung tính và hài hòa, phù hợp với bất cứ không gian sống nào. Nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người sở hữu. Ghế massage thương hiệu nổi tiếng LS-169 là sự cải tiến thành công với nhiều chương trình mát xa bao gồm: Làm mới, Thoải mái, Chế độ ngủ, Hồi phục, Cổ & Vai, Lưng & Eo, Kéo giãn kiểu Thái, Thể thao, Massage nhanh, Massage sâu.

Trang bị hệ thống túi khí toàn thân, massage sâu và toàn diện hơn. Thiết kế đường ray lưng SL kéo dài từ đầu xuống mông cho khả năng massage trọn vẹn và sâu hơn, mát xa đến những vùng xa hơn. Ghế massage kết nối Bluetooth này sử dụng loa hifi cho cảm giác thư giãn cao nhất. Tạo nên những phút giây trải nghiệm massage nhẹ nhàng, tuyệt vời.

Mời bạn xem video giới thiệu ghế massage Lifesport LS-169

Mời bạn tham khảo chi tiết sản phẩm tại:

-46%
Giá gốc là: 35.000.000₫.Giá hiện tại là: 18.900.000₫.
(22 đánh giá) | 1143 đã bán

2. Ghế massage giá rẻ Lifesport LS-288

Với thiết kế màu sáng tinh tế và hợp thời, chiếc ghế massage toàn thân LS-288 chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với cải tiến massage nhiệt đa chiều ưu việt hơn, giúp hỗ trợ trị liệu nhiều loại bệnh lý. Với tích hợp các kỹ năng massage như: Đấm, bóp, nhào, shiatsu, ấn sâu, xoa bóp, chặt,… kết hợp cùng đường ray chữ SL ôm sát cơ thể giúp chương trình mát xa được sâu hơn, tuyệt vời hơn.

Sản phẩm này còn trang bị chức năng định vị quét cơ thể giúp thiết lập chương trình massage cho từng cá nhân riêng biệt. Chế độ không trọng lực có góc ngả lên 122 độ đến 155 độ, hỗ trợ lưu thông khí huyết tốt hơn.

Mời bạn xem video giới thiệu ghế massage Lifesport LS-288

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị massage toàn thân chất lượng và hiệu quả, thì chiếc ghế massage LS-288 chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời. Với các kỹ năng massage đa dạng và tích hợp định vị quét cơ thể, sản phẩm này giúp bạn tận hưởng một trải nghiệm mát xa tuyệt vời và riêng biệt.

Bên cạnh giảm stress và cải thiện tuần hoàn, chế độ không trọng lực và góc nghiêng linh hoạt của ghế còn giúp bạn thư giãn tối đa và hỗ trợ cho khả năng trị liệu tốt hơn. Với thiết kế màu sáng tinh tế và hợp thời, chiếc ghế massage toàn thân LS-288 chắc chắn sẽ làm cho căn phòng của bạn thêm phần sang trọng và tiện nghi.

Mời bạn tham khảo chi tiết sản phẩm tại:

-50%
Giá gốc là: 49.700.000₫.Giá hiện tại là: 25.000.000₫.
(30 đánh giá) | 988 đã bán

3. Ghế massage toàn thân giá rẻ Lifesport LS-666

Chiếc ghế này có thiết kế màu tối là chủ đạo, lấy hiện đại làm tiêu chí. Sản phẩm được trang bị hơn 68 túi khí, trải đều khắp toàn bộ ghế, massage sâu hơn, tiên tiến hơn, ưu việt hơn. Thiết kế con lăn massage chân giúp giảm nhanh các triệu chứng mỏi chân, mỏi khớp, tê lạnh, trị liệu các triệu chứng khớp hiệu quả.

Massage nhiệt tại lưng giúp trị liệu các cơn nhức lưng, mõi lưng hoặc đau lưng khi phải ngồi nhiều, làm việc nặng hoặc chấn thương, giảm thiểu cảm giác mệt mỏi, căng thẳng sau 1 ngày dài học tập và làm việc.

Mời bạn xem video giới thiệu ghế massage Lifesport LS-666

Mời bạn tham khảo chi tiết sản phẩm tại:

-37%
Giá gốc là: 59.500.000₫.Giá hiện tại là: 37.500.000₫.
(26 đánh giá) | 1907 đã bán

>>> Xem thêm: Những nguyên tắc chọn máy chạy bộ cơ đơn năng bạn nhất định phải biết

4. Ghế massage Tân Phú giá rẻ Lifesport LS-678

Đây lại là một sản phẩm ghế massage Tân Phú giá rẻ mà chức năng lại tuyệt vời, siêu đỉnh. Với thiết kế màu sáng tinh tế và hiện đại, được bọc da PU chất lượng cao tránh hư và ẩm mốc, an toàn với da người sử dụng, thoáng khí. Với hơn 68 túi khí, đảm bảo chất lượng massage vượt trội so với các loại ghế cùng giá thành khác.

Với các động tác massage như bóp, nhào, shiatsu, đấm, day, kéo,… thay đổi linh hoạt tùy chỉnh giúp đáp ứng tuyệt đối nhu cầu của người dùng. Chiều dài đường ray lên đến 120cm ôm sát cơ thể giúp mát xa trọn vẹn hơn.

Mời bạn xem video giới thiệu ghế massage Lifesport LS-678

Mời bạn tham khảo chi tiết sản phẩm tại:

-39%
Giá gốc là: 55.000.000₫.Giá hiện tại là: 33.500.000₫.
(21 đánh giá) | 2236 đã bán

5. Ghế massage toàn thân giá rẻ LS-366

Ghế massage Lifesport LS-366 được thiết kế với màu sắc hiện đại, trang nhã. Chức năng mát xa với công nghệ 4D tạo cảm giác chân thật. Với hệ thống 6 động tác như lăn, nhào, mở rộng, bấm huyệt, xoa bóp,… kết hợp linh hoạt sẽ giúp đánh tan ngay các cơn đau cơ, nhức mỏi.

Khả năng áp lực khí hiện đại, con lăn 4D mô phỏng tay người mang đến cảm giác tuyệt vời chưa từng có. Với hệ thống âm thanh nổi vòm tiên tiến, giúp người dùng nghe nhạc và thư giãn ngay khi đang sử dụng ghế, giảm thiểu tối đa chứng mất ngủ.

Chế độ bấm huyệt lòng bàn chân tốt hơn, cảm biến huyệt đạo chính xác hơn, lưu thông máu giảm nhanh tê lạnh tay chân, trị liệu dưới lòng bàn chân giúp di chuyển linh hoạt, nhịp nhàng. Đây chính là chế độ tuyệt vời dành cho những người có tính chất công việc phải đứng nhiều như bán hàng, tiếp tân hoặc những người dùng giày cáo gót, bệnh nhân có bệnh lý về xương khớp hoặc người từng bị tai nạn ở chân.

Cảm biến cơ thể nhạy hơn, xác định thể trạng để đem lại chế độ mát xa hiệu quả, khả năng mát xa nhiệt ổn định, đánh tan cơn đau tức thì.

Mời bạn xem video giới thiệu ghế massage Lifesport LS-366

Khi sử dụng ghế massage ngoài những chức năng tác động làm lợi ích đến cơ thể. Nó còn tác động và mang lợi ích đến cả hệ tuần hoàn, hệ miễn dịch, thậm chí ngay cả là hệ tiêu hóa. Giúp tăng cường sức khỏe hơn và cải thiện các chức năng cơ thể tốt hơn.

Mời bạn tham khảo chi tiết sản phẩm tại:

-33%
Giá gốc là: 56.000.000₫.Giá hiện tại là: 37.500.000₫.
(6 đánh giá) | 289 đã bán

Kết luận

Trên đây là 5 mẫu ghế massage Lifesport được nhiều khách hàng lựa chọn mà bạn nên tham khảo. Bạn đã chọn cho mình được sản phẩm nào ưng ý với bản thân chưa?

Để biết thêm nhiều thông tin hoặc trải nghiệm các thiết bị thể thao chăm sóc và rèn luyện cơ thể, hãy liên hệ đến hotline 1800 6807 để Lifesport tư vấn và hỗ trợ nhé!

>>> Xem thêm: Đánh giá máy chạy bộ

5/5 - (2 bình chọn)
👁️‍🗨️ 74 lượt xem

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Lifesport Cam Ranh: Ghế Massage, Máy Chạy Bộ, Xe Đạp Tập

Mục lục bài viếtTop 5 ghế massage giá rẻ tại Lifesport Tân Phú1. Ghế massage[...]

Địa Chỉ Cửa Hàng Bán Ghế Massage, Máy Chạy Bộ, Xe Đạp Tập Tại Đồng Nai

Mục lục bài viếtTop 5 ghế massage giá rẻ tại Lifesport Tân Phú1. Ghế massage[...]

Địa Chỉ Bán Ghế Massage Tại Bình Tân – Giá Chỉ Từ 7.9 Triệu

Mục lục bài viếtTop 5 ghế massage giá rẻ tại Lifesport Tân Phú1. Ghế massage[...]

Cửa Hàng Ghế Massage Ở Phú Nhuận – Ưu Đãi 55% – Giao Hàng Tận Nhà

Mục lục bài viếtTop 5 ghế massage giá rẻ tại Lifesport Tân Phú1. Ghế massage[...]

Cửa Hàng Ghế Massage Tại Bình Thạnh – Nhiều Mẫu Mã – Giá Rẻ

Mục lục bài viếtTop 5 ghế massage giá rẻ tại Lifesport Tân Phú1. Ghế massage[...]

Cửa Hàng Bán Ghế Massage Ở Quận Gò Vấp – Mua Là Có Qùa

Mục lục bài viếtTop 5 ghế massage giá rẻ tại Lifesport Tân Phú1. Ghế massage[...]