Sản phẩm đã xem
Không có sản phẩm Bạn chưa xem sản phẩm nào!!!

6 mẹo giúp giảm mỡ bụng hiệu quả để eo thon dáng chuẩn đón Tết

Mỡ bụng luôn là nỗi lo của nhiều người, đặc biệt là các chị em phái đẹp nhân dịp Xuân về cận kề. Trong bài viết dưới đây, thể thao Lifesport sẽ bật mí đến bạn 6 mẹo giúp giảm mỡ bụng hiệu quả để có vòng eo thon và dáng chuẩn đón Tết. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Ăn nhiều rau xanh

Việc mỡ tích tụ là do chúng ta ăn nhiều, không kiểm soát được lượng thức ăn đưa vào cơ thể. Mặt khác, do cơ thể lười vận động và ít di chuyển nhiều. Ví dụ như nhân viên văn phòng là những đối tượng thường có mỡ tích tụ tại bụng khá nhiều. Vì thế, chúng ta nên bổ sung nhiều rau củ vào bữa ăn hằng ngày giúp làm giảm cảm giác thèm ăn bởi vì lượng chất xơ trong rau làm no cho cơ thể. 

6-meo-giup-giam-mo-bung-hieu-qua-de-eo-thon-dang-chuan-don-tet-2

Ăn nhiều rau xanh

Ngoài ra, ăn các loại rau củ vẫn đảm bảo được lượng chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể và có tác dụng làm cho làn da của bạn trở nên mịn màn, tươi trẻ hơn. Cho nên, bạn hãy bổ sung nhiều rau hơn vào bữa ăn mỗi ngày nhé!

2. Bổ sung 1 ly nước chanh vào buổi sáng

Chanh thường xuyên được nhắc đến trong vấn đề giảm cân và làm đẹp, có khả năng loại bỏ những độc tố bên trong cơ thể. Phải nói đến tác dụng tuyệt vời làm giảm mỡ vùng bụng hiệu quả. Bạn có thể pha 1 ít nước cốt chanh và một thìa mật ong vào một ly nước ấm vào sáng sớm. Cứ kiên trì bạn sẽ thấy vòng eo của mình giảm mỡ đáng kể. 
Uống nước chanh mỗi sáng

Bổ sung nước chanh mỗi ngày

3. Ăn các chất béo tốt cho sức khỏe

Các chất béo có lợi như chất béo trong bơ, dầu oliu, đặc biệt chất béo trong cá trở thành món ăn cần thiết cho những người đang có ý định giảm cân. Ngoài ra, chất béo từ cá cũng giúp bảo vệ tim mạch hạn chế mắc các bệnh như nhồi máu cơ tim, bệnh mạch vành. 

Ăn các chất béo tốt cho cơ thể

Ăn các chất từ cá tốt cho cơ thể

4. Thói quen ăn đúng giờ

Chúng ta nên tập thói quen ăn đúng giờ, chia ra nhiều bữa ăn và ăn một lượng thức ăn cân đối. Việc cân bằng giữa các bữa ăn sẽ giúp vòng eo trở nên thon gọn đẹp hơn. 

Duy trì thói quen ăn đung giờ

Duy trì thói quen ăn đúng giờ

5. Tập luyện thể dục thể thao thường xuyên

Ngoài việc kết hợp chế độ ăn hợp lý thì chúng ta nên duy trì thói quen rèn luyện thể thao mỗi ngày thông qua các hinh thức vận động như chạy bộ ngoài trời, chạy bộ trong nhà với máy chạy bộ sẽ góp phần giúp cho cơ thể sẽ tiêu hao một lượng calo lớn, đánh tan mỡ thừa tích tụ, lấy lại thân hình chuẩn dáng xinh. 

Không chỉ có tác dụng giảm cân mà chạy bộ còn giúp cơ thể khỏe mạnh, cơ bắp săn chắc và làm giảm nguy cơ mắc các bệnh như cao huyết áp, đái tháo đường. 

6. Bổ sung thêm các hạt ngũ cốc nguyên hạt

Ngũ cốc nguyên hạt là chất rất tốt cho hệ tiêu hóa, hỗ trợ rất tốt cho quá trình giảm cân và góp phần cải thiện cho những người mắc các bệnh tiểu đường. Trong ngũ cốc nguyên hạt có chứa nhiều thành phần vitamin, chất xơ, các khoáng chất và chất chống oxy hóa. Vì thế, ăn nhiều ngũ cốc sẽ hạn chế cảm giác thèm ăn giúp bạn no lâu hơn. 

Bổ sung ngũ cốc nguyên hạt

Bổ sung ngũ cốc nguyên hạt

Trên đây là 6 mẹo giúp giảm mỡ bụng hiệu quả để eo thon dáng chuẩn đón Tết mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp các hình thức vận động với máy chạy bộ tại nhà để quá trình giảm cân diễn ra hiệu quả hơn. Chúc các bạn thành công. 

Biên tập bởi Diễm Thu

CÁC TIN KHÁC:

chat zalo chat facebook chat tawk goi lai