I. QUY ĐỊNH VỀ KIỂM HÀNG

Lifesport luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của bạn. 

Sau khi Quý Khách đặt hàng thành công tại website lifesport.vn, Lifesport sẽ gửi email để thông báo tới Quý Khách, trong đó bao gồm nội dung chi tiết đơn hàng đã đặt thành công và gọi điện xác nhận đơn hàng. 

Giao nhận hàng hóa –  Kiểm hàng trước khi thanh toán

Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Vận hành và sử dụng sản phẩm.

Quý Khách vui lòng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. 

Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. 

Lưu ý: 

– Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa xong xuôi hết tất cả các tính năng của sản phẩm.

– Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với Lifesport để được hỗ trợ.

II. LIÊN HỆ

Nếu quý khách cần được tư vấn về các vấn đề liên quan đến kiểm tra hàng thì vui lòng liên hệ với Lifesport để được hỗ trợ nhé.

– Trung tâm bảo hành miền Nam: 378/11 Thoại Ngọc Hầu, Phường Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

– Trung tâm bảo hành miền Bắc: 122 Market, khu Sunrise K, The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, Hoàng Mai, Hà Nội

– Liên hệ:

   + Tổng đài: 1800 6807

   + Hotline: 0949 243 999

   + Bảo hành: 0868 227 229

– Email: [email protected]

Lifesport rất hân hạnh được phục vụ và hỗ trợ quý khách hàng.