Địa Chỉ Cửa Hàng Bán Ghế Massage, Máy Chạy Bộ, Xe Đạp Tập Tại Khánh Hòa

Nếu muốn mua ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập uy tín và chất lượng tại Khánh Hòa, bạn cần lưu ý đến nhiều yếu tố như nhu cầu sử dụng, giá thành sản phẩm,… 

Một trong số đó, bạn cần lựa chọn một địa chỉ bán ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập chính hãng, cùng các chính sách đảm bảo quyền lợi, giúp bạn yên tâm hơn khi quyết định chọn mua. 

Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn một thương hiệu uy tín với nhiều chính sách mua hàng tuyệt vời giúp bạn yên tâm khi lựa chọn. Cùng tìm hiểu ngay nhé. 

1. Mua ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập uy tín ở đâu tại Khánh Hòa?

Tai Khánh Hòa, ngày càng xuất hiện nhiều cửa hàng bán ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập khiến bạn phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ nào để đảm bảo chất lượng. 

Gợi ý cho bạn một địa chỉ cung cấp các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và tinh thần uy tín, chất lượng tại Khánh Hòa, đó chính là cửa hàng Lifesport. 

Địa Chỉ Cửa Hàng Bán Ghế Massage, Máy Chạy Bộ, Xe Đạp Tập Tại Khánh Hòa
Cửa hàng ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập uy tín và chất lượng tại Khánh Hòa

Đây là nơi bạn có thể tìm mua được những sản phẩm tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng, giá thành hợp lý cùng với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. 

2. Phân khúc giá tại cửa hàng ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập tại Khánh Hòa 

Cửa hàng Lifesport Khánh Hòa mang đến cho bạn nhiều mẫu mã sản phẩm với thiết kế sang trọng, hiện đại cùng các phân khúc giá từ bình dân đến cao cấp, giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp với gia đình. 

Địa Chỉ Cửa Hàng Bán Ghế Massage, Máy Chạy Bộ, Xe Đạp Tập Tại Khánh Hòa
Cửa hàng Lifesport Khánh Hòa trưng bày đa dạng các mẫu mã ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập

Khám phá sản phẩm đa dạng tại cửa hàng Lifesport Khánh Hòa 

Đến với cửa hàng Lifesport tại Khánh Hòa, bạn sẽ có cơ hội tham quan và trải nghiệm nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe và tinh thần như:

Ghế massage 

Ghế massage là một trong những giải pháp hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà được các chuyên gia khuyên dùng. Sở hữu một chiếc ghế massage, mọi thành viên trong gia đình bạn sẽ có thêm nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn. 

Địa Chỉ Cửa Hàng Bán Ghế Massage, Máy Chạy Bộ, Xe Đạp Tập Tại Khánh Hòa
Ghế massage thư giãn tại Lifesport Khánh Hòa mang đến cho bạn không gian thư giãn lý tưởng

Top 3 mẫu ghế massage bạn có thể tham khảo: 

– Ghế massage Lifesport LS-359: Ghế massage Lifesport LS-359 là một trong những lựa chọn hàng đầu với mức giá phải chăng và tính năng vượt trội. Được trang bị hệ thống con lăn cải tiến thông minh, LS-359 mang đến các tác động massage chuyên nghiệp như bấm huyệt, xoa bóp, đấm, và nhào, giúp người dùng thư giãn và giảm căng thẳng sau một ngày làm việc dài.

-42%
Giá gốc là: 72.000.000₫.Giá hiện tại là: 42.000.000₫.
(15 đánh giá) | 859 đã bán

– Ghế massage Lifesport LS-825: Lifesport LS-825 là dòng ghế massage cao cấp, nổi bật với công nghệ massage nhiệt hồng ngoại kết hợp con lăn 6D tiên tiến. Ghế massage có thể nhận diện chính xác các huyệt đạo trên cơ thể, từ đó thực hiện massage chuyên sâu và toàn diện. Hơn nữa, ghế massage LS-825 tích hợp các chương trình massage tự động và khả năng điều chỉnh linh hoạt giúp đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng người dùng. 

36.500.000
(7 đánh giá) | 125 đã bán

– Ghế massage Lifesport LS-369: Ghế massage Lifesport LS-369 được đánh giá cao bởi tính năng ưu việt và thiết kế sang trọng. Hệ thống con lăn 4D kết hợp với túi khí được bố trí khắp thân ghế, mang lại trải nghiệm massage toàn thân hoàn hảo. Bên cạnh đó, LS-369 còn nổi bật với chức năng kéo giãn cơ thể, giúp giảm đau mỏi và cải thiện tuần hoàn máu. 

-42%
Giá gốc là: 75.900.000₫.Giá hiện tại là: 43.800.000₫.
(26 đánh giá) | 1556 đã bán

Máy chạy bộ

Máy chạy bộ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn thoải mái rèn luyện thể lực và cải thiện vóc dáng mỗi ngày ngay tại nhà. Sản phẩm có thể giúp bạn tập luyện không giới hạn với nhiều mức độ khó – dễ tùy chỉnh. 

Tham khảo 3 mẫu máy chạy bộ bán chạy tại cửa hàng: 

– Máy chạy bộ Lifesport LS-6: Máy chạy bộ Lifesport LS-6 là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn duy trì sức khỏe và cải thiện thể lực tại nhà. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt trong không gian nhà ở hoặc văn phòng. Máy chạy bộ này còn có màn hình hiển thị thông tin chi tiết về quãng đường, nhịp tim, lượng calo tiêu thụ, giúp người dùng theo dõi tiến độ luyện tập một cách dễ dàng.

-20%
Giá gốc là: 28.800.000₫.Giá hiện tại là: 22.900.000₫.
(19 đánh giá) | 597 đã bán

– Máy chạy bộ Lifesport LS-3000: Lifesport LS-3000 là mẫu máy chạy bộ cao cấp, nổi bật với băng chạy rộng và hệ thống giảm chấn hiện đại, giúp giảm thiểu tác động lên khớp khi tập luyện. Máy có khả năng điều chỉnh độ nghiêng tự động tạo cảm giác như chạy trên địa hình dốc thực tế, giúp tăng cường hiệu quả đốt cháy calo và phát triển cơ bắp. 

-36%
Giá gốc là: 18.500.000₫.Giá hiện tại là: 11.900.000₫.
(19 đánh giá) | 1989 đã bán

– Máy chạy bộ Lifesport LS-4000 Plus: Lifesport LS-4000 Plus là mẫu máy chạy bộ cao cấp nhất trong dòng sản phẩm này. Sản phẩm có động cơ công suất lớn và hệ thống giảm chấn đa điểm, đảm bảo mang lại trải nghiệm chạy êm ái và thoải mái ngay cả khi chạy ở tốc độ cao. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn đầu tư vào thiết bị tập luyện chất lượng cao để sử dụng lâu dài.

-19%
Giá gốc là: 19.600.000₫.Giá hiện tại là: 15.900.000₫.
(15 đánh giá) | 2067 đã bán

Xe đạp tập 

Ngoài ghế massage và máy chạy bộ, xe đạp tập cũng là sản phẩm nổi bật tại cửa hàng Lifesport. Với nhiều mẫu mã có thiết kế hiện đại, khung sườn chắc chắn, bạn sẽ tìm mua được sản phẩm phù hợp.   

Khám phá 2 mẫu xe đạp tập được nhiều khách hàng yêu thích: 

– Xe đạp tập Lifesport LS-5977: Lifesport LS-5977 là mẫu xe đạp tập cao cấp được thiết kế để mang đến trải nghiệm luyện tập toàn diện và thoải mái tại nhà. Xe được trang bị khung sườn chắc chắn, chịu lực tốt và có khả năng điều chỉnh yên ngồi linh hoạt, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. 

-34%
Giá gốc là: 10.500.000₫.Giá hiện tại là: 6.890.000₫.
(18 đánh giá) | 1198 đã bán

– Xe đạp tập Lifesport LS-113: Điểm nổi bật của LS-113 là khả năng vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, phù hợp để sử dụng trong các không gian chung như phòng khách hoặc phòng ngủ mà không làm phiền người khác. Hệ thống kháng lực của xe dễ dàng điều chỉnh, giúp người dùng có thể thay đổi mức độ tập luyện phù hợp với nhu cầu cá nhân. 

-33%
Giá gốc là: 5.200.000₫.Giá hiện tại là: 3.490.000₫.
(12 đánh giá) | 2467 đã bán

3. Thỏa sức mua sắm tại Lifesport Khánh Hòa với ưu đãi 50% 

Để giúp bạn có thể nhanh chóng chốt đơn được sản phẩm yêu thích với mức giá tốt nhất, cửa hàng Lifesport Khánh Hòa thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với ưu đãi lên đến 50%.

Ưu điểm khi mua hàng vào dịch ưu đãi: 

– Tiết kiệm chi phí: Với mức giảm lên đến 50%, bạn có thể mua được sản phẩm chính hãng với mức giá tiết kiệm một nửa so với giá gốc. Điều này giúp bạn giảm áp lực tài chính và có cơ hội sở hữu sản phẩm yêu thích dễ dàng hơn. 

– Đảm bảo chất lượng: Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chương trình khuyến mãi áp dụng cho toàn bộ sản phẩm tại cửa hàng. Do đó chính sách bảo hành cũng như các quyền lợi khi mua hàng cũng được đảm bảo. 

Ngoài ra, khi mua hàng dịp này, bạn còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà có giá trị như đai massage, máy chạy bộ, xe đạp tập,…

Địa Chỉ Cửa Hàng Bán Ghế Massage, Máy Chạy Bộ, Xe Đạp Tập Tại Khánh Hòa
Tặng kèm đai massage cho khách hàng mua ghế massage tại Khánh Hòa

4. Chính sách hậu mãi đặc biệt với tiêu chí “3 KHÔNG”

Quyền lợi đặc biệt mà mỗi khách hàng khi đến với cửa hàng Lifesport Khánh Hòa, đó chính là các chính sách hậu mãi đặc biệt với tiêu chí 3 “Không”: 

– Không phát sinh chi phí vận chuyển: Toàn bộ các đơn hàng của bạn sẽ được đội ngũ nhân viên Lifesport trực tiếp vận chuyển và giao đến tận nhà hoàn toàn miễn phí. Không những thế, Lifesport đảm bảo tốc độ vận chuyển nhanh chóng chỉ trong 2-12 tiếng kèm theo tiêu chí an toàn tuyệt đối giúp bạn yên tâm về sản phẩm đã chọn mua. 

– Không lãi suất khi mua hàng trả góp: Cửa hàng Lifesport hỗ trợ chính sách mua hàng trả góp 0% lãi suất, giúp bạn dễ dàng tiếp cận được nhiều sản phẩm chất lượng. Khi mua hàng trả góp, bạn chỉ cần trả trước một khoản chi phí theo quy định của cửa hàng thay vì phải thanh toán toàn bộ giá trị của sản phẩm. 

– Không giới hạn sản phẩm trải nghiệm: Đến với cửa hàng ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập Lifesport tại Khánh Hòa, bạn sẽ được thoải mái trải nghiệm các sản phẩm được trưng bày mà không cần phải chi trả thêm khoản chi phí nào. Ngoài ra, bạn còn nhận được dịch vụ tư vấn miễn phí từ những nhân viên bán hàng dày dặn kinh nghiệm, giúp bạn sớm tìm mua được sản phẩm phù hợp. 

5. Hướng dẫn lắp đặt và sử dụng cụ thể 

Không chỉ hỗ trợ giao hàng đến tận nhà, nhân viên Lifesport còn lắp đặt và hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm sao cho hiệu quả, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chọn mua. 

Địa Chỉ Cửa Hàng Bán Ghế Massage, Máy Chạy Bộ, Xe Đạp Tập Tại Khánh Hòa
Cam kết dịch vụ vận chuyển, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng ngay tại nhà

Dịch vụ lắp đặt miễn phí còn bao gồm việc vệ sinh sản phẩm, đảm bảo khi đến tay khách hàng, những chiếc ghế massage, máy chạy bộ và xe đạp tập đã hoạt động tốt và sạch đẹp. 

Ngoài ra, để giúp bạn tận dụng tối đa các lợi ích mà sản phẩm mang lại, nhân viên sẽ tận tình hướng dẫn cách sử dụng các tính năng một cách cụ thể và rõ ràng. 

6. Cam kết chất lượng với chính sách bảo hành lên đến 6 năm 

Tại Lifesport Khánh Hòa, bạn không chỉ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, mà còn được cung cấp chế độ bảo hành dài hạn lên đến 6 năm. 

Trong thời gian bảo hành, bạn được phép yêu cầu bộ phận kỹ thuật của cửa hàng đến tận nhà để sửa chữa hoặc kiểm tra nếu sản phẩm hoạt động không ổn định hoặc phát sinh lỗi. 

Bộ phận kỹ thuật sẽ nhanh chóng hướng dẫn xử lý các lỗi nhỏ, có thể thực hiện ngay tại nhà qua các cuộc gọi video call giúp bạn khắc phục một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, đối với các lỗi phức tạp hoặc cần thay thế linh, phụ kiện, nhân viên kỹ thuật sẽ chủ động liên hệ và đến tận nhà để hỗ trợ bạn. 

7. Chính sách bảo dưỡng – bảo trì và các lưu ý quan trọng

Để đảm bảo thiết bị của bạn hoạt động bền bỉ và duy trì hiệu suất tốt nhất, các sản phẩm ghế massage, máy chạy bộ và xe đạp tập thường đi kèm với các chính sách bảo dưỡng và bảo trì rõ ràng từ cửa hàng Lifesport Khánh Hòa. 

– Bảo dưỡng định kỳ: Dịch vụ này thường được cung cấp miễn phí trong thời gian bảo hành. Đội ngũ kỹ thuật sẽ tiến hành giúp kiểm tra và bảo dưỡng thiết bị sau một khoảng thời gian sử dụng nhất định.

– Dịch vụ sửa chữa: Nếu thiết bị gặp sự cố hoặc cần thay thế linh kiện, các trung tâm bảo hành ủy quyền sẽ tiến hành sửa chữa nhanh chóng và cung cấp linh kiện chính hãng, đảm bảo độ bền và an toàn cho người dùng.

Để ghế massage, máy chạy bộ, và xe đạp tập luôn hoạt động tốt và giữ được độ bền lâu,  bạn nên lưu ý một số điểm quan trọng sau:

– Vệ sinh định kỳ: Sau mỗi buổi tập luyện hoặc sử dụng, cần vệ sinh thiết bị để loại bỏ bụi bẩn và mồ hôi. Điều này giúp ngăn chặn tình trạng gỉ sét, hư hỏng linh kiện, và đảm bảo các phần điện tử hoạt động ổn định.

– Kiểm tra định kỳ: Nên kiểm tra dây điện, phích cắm, hệ thống con lăn, động cơ và các bộ phận chuyển động khác để phát hiện sự cố sớm và xử lý kịp thời.

– Tránh sử dụng quá tải: Mỗi thiết bị đều có thời gian sử dụng tối đa, vì vậy người dùng cần tuân thủ các hướng dẫn sử dụng theo quy định để tránh tình trạng hỏng hóc.

– Bảo quản nơi thoáng mát: Đối với tất cả các thiết bị, nên bảo quản ở nơi khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc nơi có độ ẩm cao để tránh hỏng hóc về điện và cơ học.

8. Thông tin liên hệ cửa hàng

Bạn có thể đến cửa hàng Lifesport Khánh Hòa để khám phá và trải nghiệm các thiết bị chăm sóc sức khỏe như ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập,… và thỏa sức trải nghiệm miễn phí, không giới hạn. 

Cửa hàng Lifesport Khánh Hòa có địa chỉ:

– Chi nhánh 1: 247 Trường Chinh, TT.Cam Đức, Cam Lâm, Khánh Hòa

– Chi nhánh 2: 32 Nguyễn Thị Ngọc Oanh, TT. Ninh Hòa, Ninh Hòa, Khánh Hòa

– Chi nhánh 3: 564 Đ. 2/4, Vĩnh Phước, Nha Trang, Khánh Hòa

Tổng đài hỗ trợ tư vấn: 1800 6807

Hotline: 0949 243 999 (Zalo)

9. Kết luận 

Cửa hàng ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập Lifesport Khánh Hòa sẽ là địa chỉ mua sắm giúp bạn tìm mua được những sản phẩm chính hãng, uy tín hàng đầu. 

Các sản phẩm đều được cam kết chất lượng, đi kèm chính sách bảo hành và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Hãy ghé đến cửa hàng để tìm mua cho mình những thiết bị chăm sóc sức khỏe phù hợp với những ưu đãi đặc biệt ngay hôm nay. 

Liên hệ ngay đến tổng đài 1800 6807 để được tư vấn những sản phẩm ưng ý nhất. 

5/5 - (1 bình chọn)
👁️‍🗨️ 11 lượt xem

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Lifesport Cam Ranh: Ghế Massage, Máy Chạy Bộ, Xe Đạp Tập

Mục lục bài viết1. Mua ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập uy tín[...]

Địa Chỉ Cửa Hàng Bán Ghế Massage, Máy Chạy Bộ, Xe Đạp Tập Tại Đồng Nai

Mục lục bài viết1. Mua ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập uy tín[...]

Địa Chỉ Bán Ghế Massage Tại Bình Tân – Giá Chỉ Từ 7.9 Triệu

Mục lục bài viết1. Mua ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập uy tín[...]

Cửa Hàng Ghế Massage Ở Phú Nhuận – Ưu Đãi 55% – Giao Hàng Tận Nhà

Mục lục bài viết1. Mua ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập uy tín[...]

Cửa Hàng Ghế Massage Tại Bình Thạnh – Nhiều Mẫu Mã – Giá Rẻ

Mục lục bài viết1. Mua ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập uy tín[...]

Cửa Hàng Bán Ghế Massage Ở Quận Gò Vấp – Mua Là Có Qùa

Mục lục bài viết1. Mua ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập uy tín[...]