Địa Chỉ Cửa Hàng Bán Ghế Massage, Máy Chạy Bộ, Xe Đạp Tập Tại Đồng Nai

Bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bán ghế massage, máy chạy bộ và xe đạp tập tại Đồng Nai với mức giá tốt nhất thị trường và chất lượng đảm bảo?

Đừng vội lướt qua, bài viết này sẽ giúp bạn khám phá ra một địa chỉ mua sắm tại địa phương vô cùng uy tín. Chắc chắn rằng, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với chất lượng dịch vụ và sản phẩm, đó chính là cửa hàng Lifesport Đồng Nai.

dia chi cua hang ban ghe massage may chay bo xe dap tap tai dong nai 1
Cửa hàng ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập Lifesport Đồng Nai

Mời bạn tìm hiểu về cửa hàng ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập Lifesport Đồng Nai nhé.

1. Lifesport – Địa chỉ cửa hàng bán ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập uy tín tại Đồng Nai

Lifesport nổi tiếng là thương hiệu cung cấp các thiết bị hỗ trợ chăm sóc và rèn luyện sức khỏe được hàng triệu gia đình Việt tin dùng.

Tại Đồng Nai, cửa hàng ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập Lifesport tọa lạc tại địa chỉ 1140 Nguyễn Ái Quốc, Khu Phố 8, Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai.

Với vị trí ngay trung tâm thành phố, cửa hàng rộng rãi, thoáng mát, bạn có thể đến tham quan và trải nghiệm thoải mái trong khung giờ hoạt động, cụ thể từ 8 giờ sáng đến 21 giờ tối tất cả các ngày trong tuần.

2. Đa dạng sản phẩm tại cửa hàng Lifesport Đồng Nai

Cửa hàng Lifesport Đồng Nai không chỉ có đa dạng các sản phẩm mà còn giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn với nhiều mẫu mã và phân khúc giá khác nhau.

Ghế massage thư giãn tại nhà

Ghế massage là một trong những sản phẩm bán chủ lực tại cửa hàng Lifesport Đồng Nai. Với mẫu mã đa dạng, thiết kế hướng đến sự sang trọng, đẳng cấp cùng các tính năng trang bị vô cùng hiện đại, ghế massage là sản phẩm luôn được khách hàng đánh giá cao.

dia chi cua hang ban ghe massage may chay bo xe dap tap tai dong nai 2
Các sản phẩm ghế massage Lifesport tại Đồng Nai

Tham khảo 3 dòng ghế massage nổi bật tại Lifesport:

– Ghế massage Lifesport LS-369: Đây là sản phẩm được đánh giá cao về hiệu quả sử dụng. Với hệ thống con lăn massage 4D đa chiều giúp người dùng được massage chân thật như chuyên viên tại spa, từ đó giảm nhanh tình trạng đau mỏi.

-42%
Giá gốc là: 75.900.000₫.Giá hiện tại là: 43.800.000₫.
(26 đánh giá) | 1556 đã bán

– Ghế massage Lifesport LS-825: Sản phẩm này thuộc phân khúc giá cao cấp, được trang bị toàn bộ các công nghệ hiện đại hàng đầu như con lăn massage 6D, hệ thống túi khí toàn thân, 25 chương trình massage tự động, 5 chương trình massage thư giãn thủ công,…

36.500.000
(4 đánh giá) | 125 đã bán

– Ghế massage Lifesport LS-339: Sở hữu thiết kế hiện đại với phiên bản màu xám lạ mắt, ghế massage LS-339 chắc chắn sẽ tạo nên điểm nhấn trong ngôi nhà của bạn. Hơn nữa, sản phẩm trang bị đầy đủ các chế độ massage, hỗ trợ đấm bóp toàn thân và mang lại hiệu quả thư giãn đỉnh cao.

-44%
Giá gốc là: 52.000.000₫.Giá hiện tại là: 28.900.000₫.
(6 đánh giá) | 327 đã bán

Máy chạy bộ rèn thể chất – luyện sức khỏe

Máy chạy bộ là giải pháp hoàn hảo giúp bạn rèn luyện thể chất và sức khỏe. Với hoạt động chạy bộ mỗi ngày, cơ thể sẽ đốt cháy lượng calo thừa một cách hiệu quả và trở nên khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

dia chi cua hang ban ghe massage may chay bo xe dap tap tai dong nai 3
Các sản phẩm máy chạy bộ Lifesport

– Máy chạy bộ Lifesport LS-6: Đây là một trong những dòng máy chạy bộ có khả năng gấp gọn tiện lợi. Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng sử dụng khi trang bị động cơ mạnh mẽ và cho phép chạy bộ với tốc độ lên đến 18km/h.

-20%
Giá gốc là: 28.800.000₫.Giá hiện tại là: 22.900.000₫.
(19 đánh giá) | 455 đã bán

– Máy chạy bộ Lifesport LS-8: Sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn với đa dạng các chương trình tập luyện. Ngoài ra, bạn có thể theo dõi các chỉ số trong buổi tập bằng màn hình điều khiển được trang bị trên chiếc máy chạy bộ đa năng này.

-29%
Giá gốc là: 23.500.000₫.Giá hiện tại là: 16.600.000₫.
(9 đánh giá) | 170 đã bán

– Máy chạy bộ Lifesport LS-4000 Plus: Không thể không nhắc đến dòng máy chạy bộ Lifesport LS-4000 Plus này. Với thiết kế khung sườn chắc chắn, khả năng chịu lực cao, tích hợp nhiều bài tập với mức độ khó khác nhau, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những buổi rèn luyện sức khỏe tại nhà.

-19%
Giá gốc là: 19.600.000₫.Giá hiện tại là: 15.900.000₫.
(15 đánh giá) | 2067 đã bán

Xe đạp tập thể dục hỗ trợ vận động toàn thân

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị hỗ trợ vận động toàn thân, giúp xương khớp dẻo dai và nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn thì đừng bỏ qua xe đạp tập thể dục tại nhà nhé.

– Xe đạp tập thể dục Lifesport LS-5977: Là mẫu xe đạp được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, có tải trọng lên đến 150kg, giúp bạn tự tin tập luyện. Yên xe và tay cầm có thể điều chỉnh linh hoạt phù hợp với mỗi cá nhân sử dụng.

-34%
Giá gốc là: 10.500.000₫.Giá hiện tại là: 6.890.000₫.
(18 đánh giá) | 1198 đã bán

– Xe đạp tập thể dục Lifesport LS-113: Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hỗ trợ vận động toàn thân và giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Người dùng có thể điều chỉnh độ mạnh – nhẹ của bàn đạp với 8 mức kháng lực, tăng khả năng tiêu hao calo thừa trong cơ thể.

-33%
Giá gốc là: 5.200.000₫.Giá hiện tại là: 3.490.000₫.
(12 đánh giá) | 2467 đã bán

3. Tại sao nên chọn mua sản phẩm tại Lifesport Đồng Nai

Tại sao thương hiệu Lifesport lại được nhiều khách hàng tin dùng trong suốt nhiều năm qua? Có phải vì đây là địa chỉ uy tín hay không, các bạn cùng tìm hiểu 3 lý do sau đây nhé.

Giá thành hợp lý

Giá cả là một trong những vấn đề nhận được sự quan tâm hàng đầu của mọi khách hàng. Chắc hẳn, ai cũng mong muốn được mua hàng với mức giá phù hợp và chất lượng của sản phẩm tương xứng với giá tiền.

Lifesport cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm với mức giá vô cùng ưu đãi giúp bạn dễ dàng sở hữu được những sản phẩm yêu thích. Tại đây có nhiều phân khúc giá để bạn lựa chọn bao gồm: phân khúc giá rẻ, phân khúc giá bình dân, phân khúc giá cao cấp.

dia chi cua hang ban ghe massage may chay bo xe dap tap tai dong nai 4
Khách hàng đang sử dụng ghế massage Lifesport

Chất lượng đảm bảo

Chất lượng sản phẩm luôn được Lifesport chú trọng và ưu tiên. Nhằm đem đến sự trải nghiệm hoàn hảo cho mọi khách hàng, khâu sản xuất và lắp ráp sản phẩm luôn được giám sát kỹ càng bởi các chuyên gia kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm.

Ngoài ra, các công nghệ hiện đại mới nhất luôn được ứng dụng vào các sản phẩm ghế massage, máy chạy bộ và xe đạp tập, giúp tăng hiệu quả sử dụng và trải nghiệm của khách hàng.

Miễn phí giao hàng và lắp đặt

Lifesport hỗ trợ chính sách giao hàng miễn phí và lắp đặt tại nhà đối với mọi đơn hàng trên toàn quốc. Đặc biệt, ở các vùng nội thành, đội ngũ nhân viên kỹ thuật giao hàng nhanh chóng chỉ trong vòng từ 2-12 tiếng, giúp bạn nhanh chóng sở hữu và sử dụng sản phẩm ngay.

Nhờ vào chính sách tuyệt vời này, bạn không cần lo lắng về việc phát sinh thêm khoản phí giao hàng tận nhà đối với các sản phẩm cồng kềnh như ghế massage, máy chạy bộ và xe đạp tập.

4. Trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tư vấn miễn phí

Bạn đang phân vân rằng không biết nên chọn mua ghế massage, máy chạy bộ và xe đạp tập mẫu mã nào để đảm bảo chất lượng, hoặc không hiểu rõ về cách sử dụng các sản phẩm? Đừng lo lắng, hãy đến ngay cửa hàng Lifesport tại Đồng Nai để trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tư vấn miễn phí nhé.

Tại showroom trưng bày rất nhiều mẫu mã ghế massage, máy chạy bộ và xe đạp tập giúp bạn lựa chọn và trải nghiệm tùy thích. Việc trải nghiệm sản phẩm thực tế sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm và có những cảm nhận chân thật, từ đó đưa ra quyết định chọn mua sản phẩm phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, khi đến trực tiếp tại cửa hàng, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên. Mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm đều được giải đáp một cách cụ thể cho đến khi bạn cảm thấy hài lòng.

5. Chương trình ưu đãi 50% kèm quà tặng giá trị chỉ có tại Lifesport

Cửa hàng ghế massage, máy chạy bộ và xe đạp tập Lifesport Đồng Nai trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng bởi các chương trình ưu đãi hấp dẫn giảm sốc đến 50% diễn ra thường xuyên vào các dịp đặc biệt.

cua hang ghe massage tai binh thanh 4
Lifesport Đồng Nai có nhiều ưu đãi hấp dẫn

Cơ hội mua sắm siêu hời, sản phẩm siêu chất lượng chỉ dành riêng cho khách hàng Lifesport. Hãy theo dõi ngay các fanpage và website để nhận thông báo về các chương trình khuyến mãi có tại Lifesport bạn nhé.

Ưu đãi 50% thường được áp dụng giảm giá trực tiếp vào đơn hàng giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi mua hàng. Đồng thời, khi mua hàng tại các dịp này, bạn sẽ nhận được quà tặng kèm giá trị như máy chạy bộ, xe đạp tập, voucher mua hàng, mũ bảo hiểm, áo mưa,…

6. Quyền lợi đặc biệt khi mua hàng tại Lifesport Đồng Nai

Khi lựa chọn cửa hàng Lifesport Đồng Nai, bạn không cần phải lo lắng về các chính sách bảo hành và bảo trì sản phẩm. Các quy định rõ ràng về thời hạn bảo hành sẽ giúp bạn hoàn toàn an tâm trong quá trình chọn mua và sử dụng sản phẩm. Chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 6 năm, bảo trì trọn đời.

Chính sách bảo trì bao gồm bảo dưỡng định kỳ theo yêu cầu, sửa chữa máy móc, thay thế linh – phụ kiện cho sản phẩm tận nhà.

Các hoạt động bảo trì, sửa chữa đều được thực hiện bởi các chuyên gia kỹ thuật hàng đầu tại Lifesport nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

Ngoài ra, trong quá trình bảo dưỡng nếu phát sinh chi phí, nhân viên sẽ thông báo và đưa ra thỏa thuận rõ ràng với khách hàng trước khi sửa chữa hoặc thay thế.

7. Tiết kiệm chi phí với hình thức mua hàng trả góp 0% lãi suất

Rất nhiều khách hàng khi đến với Lifesport Đồng Nai đã lựa chọn hình thức mua hàng trả góp với 0% lãi suất giúp tiết kiệm chi phí một cách đáng kể.

Thấu hiểu được tâm lý mua hàng của mọi nhà, Lifesport hỗ trợ chính sách trả góp không lãi suất với cam kết:

– Không phát sinh chi phí: Tất nhiên, khi mua hàng trả góp tại Lifesport, ngoài chi phí sản phẩm, bạn sẽ không phải chi trả thêm bất kỳ khoản phí nào khác.

– Thỏa thuận về các kỳ hạn thanh toán: Với hình thức trả góp này, thông thường bạn sẽ phải trả trước 30% giá trị sản phẩm, 70% còn lại sẽ được thỏa thuận trả theo kỳ hạn 6 tháng, 12 tháng, 18 tháng,…

– Thủ tục nhanh gọn: Chỉ từ 15-30 phút, nhân viên cửa hàng Lifesport Đồng Nai đã giúp bạn hoàn thành thủ tục mua ghế massage, máy chạy bộ và xe đạp tập trả góp với các giấy tờ tùy thân cơ bản.

Với hình thức mua hàng này, bạn sẽ không bị áp lực tài chính ban đầu, có thể thanh toán trước một phần và mang sản phẩm về nhà sử dụng ngay. Đồng thời, bạn cũng sẽ được hỗ trợ các chế độ hậu mãi giống với hình thức mua hàng thông thường.

8. Đánh giá của khách hàng về Lifesport

Bạn tò mò muốn biết rằng, khách hàng có chia sẻ gì về Lifesport đúng không?
Cùng theo dõi ngay một số cảm nhận chân thật của khách hàng được chia sẻ qua những buổi khảo sát dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Lifesport Đồng Nai nhé.

– Chú Mãi – đã mua ghế massage Lifesport LS-369: “Nghe bảo đây là sản phẩm bán chạy ở cửa hàng. Chú cũng có nằm thử và cảm thấy là lực đấm vừa phải như tay người luôn nên chú quyết định mua ngay. Giá cùng vừa phải, bảo hành lên đến 6 năm nên chú cũng yên tâm.”

– Cô Thanh – được con gái tặng máy chạy bộ: “Thấy cô hay chạy bộ mà cứ mỗi lần trời mưa là không ra ngoài chạy được. Thấy vậy, con gái đã mua cho cô 1 cái máy chạy bộ tại nhà LS-4000 Plus này. Cô ước là mua được nó sớm hơn, vì rất tiện lợi, cô còn theo dõi được các chỉ số tập luyện trên màn hình, có khoa an toàn nữa nên cô an tâm khi tập lắm.”

– Anh Công mua xe đạp tập cho bố mẹ: “Anh đến cửa hàng Lifesport Đồng Nai và nhờ tư vấn mua một chiếc xe đạp tập hỗ trợ vận động nhẹ nhàng cho bố mẹ anh. Thật may mắn, nhân viên hỗ trợ rất tận tình và giúp anh tìm được sản phẩm ưng ý, đó chính là xe đạp tập LS-113.”

9. Thông tin cửa hàng Lifesport tại Đồng Nai

Bạn có thể ghé đến cửa hàng Lifesport Đồng Nai để tham quan và trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập,… miễn phí.

– Địa chỉ: 1140 Nguyễn Ái Quốc, Khu Phố 8, Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai
– Tổng đài hỗ trợ tư vấn: 1800 6807
– Hotline: 0949 243 999 (Zalo)
– Map: https://maps.app.goo.gl/6ed8RFYn2R2sQtfJ6

Cửa hàng Lifesport Đồng Nai luôn sẵn sàng phục vụ và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Đến ngay hôm nay để có cơ hội mua sản phẩm chất lượng, nhận kèm quà tặng hấp dẫn và có giá trị lớn.

10. Kết luận

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc và rèn luyện sức khỏe mỗi ngày cho gia đình tại Đồng Nai thì đừng bỏ qua thương hiệu Lifesport nhé. Cửa hàng Lifesport Đồng Nai sẽ làm bạn hài lòng với các sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và chế độ hậu mãi tuyệt vời.

Hãy liên hệ ngay đến số hotline 1800 6807 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

5/5 - (1 bình chọn)
👁️‍🗨️ 18 lượt xem

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Địa Chỉ Bán Ghế Massage Tại Bình Tân – Giá Chỉ Từ 7.9 Triệu

Mục lục bài viết1. Lifesport – Địa chỉ cửa hàng bán ghế massage, máy chạy[...]

Cửa Hàng Ghế Massage Ở Phú Nhuận – Ưu Đãi 55% – Giao Hàng Tận Nhà

Mục lục bài viết1. Lifesport – Địa chỉ cửa hàng bán ghế massage, máy chạy[...]

Cửa Hàng Ghế Massage Tại Bình Thạnh – Nhiều Mẫu Mã – Giá Rẻ

Mục lục bài viết1. Lifesport – Địa chỉ cửa hàng bán ghế massage, máy chạy[...]

Cửa Hàng Bán Ghế Massage Ở Quận Gò Vấp – Mua Là Có Qùa

Mục lục bài viết1. Lifesport – Địa chỉ cửa hàng bán ghế massage, máy chạy[...]

Địa Chỉ Cửa Hàng Bán Ghế Massage, Máy Chạy Bộ, Xe Đạp Tập Tại Hồ Chí Minh 

Mục lục bài viết1. Lifesport – Địa chỉ cửa hàng bán ghế massage, máy chạy[...]

[Coming Soon] Lifesport Khai Trương Cửa Hàng Mới Tại TP. Hồ Chí Minh

Mục lục bài viết1. Lifesport – Địa chỉ cửa hàng bán ghế massage, máy chạy[...]